Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Mẹo giúp lỗ chân lông se nhỏ

Lỗ chân lông to sẽ khiến da bạn trông già hơn rất nhiều. Có rất nhiều lý do khiến lỗ chân lông của bạn ngày càng to như: di truyền, ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời. Rắc rối có thể đến với làn da khi lỗ chân lông to.


 

Bạn có thể ngăn chặn điều này bằng những bước sau:

Chế độ ăn uống để đẹp hơn

Hãy tăng cường thực phẩm giúp giảm sự sản sinh sebum, tăng độ ẩm, tái tạo tế bào da mới như ăn nhiều cà rốt, uống nhiều nước...



Bí quyết trẻ hóa da hiệu quả




Tránh những loại chứa nhiều chất béo và carbohydrate được nấu chín. Bạn có thể thay thế bằng trái cây, rau tươi và những loại chất béo thô như quả bơ, ô-liu.

Tẩy trang trước khi rửa mặt

Một trong những cách dễ nhất để giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to là giữ da mặt sạch.
Hãy tạo thói quen thường xuyên sử dụng chất tẩy trang để làm sạch mỹ phẩm trên da trước khi rửa mặt. Sự thật là bạn không thể làm se khít lỗ chân lông theo cách rửa mặt đơn giản thông thường.



Bí quyết trẻ hóa da hiệu quả




Da mặt vốn là một trong những vùng nhạy cảm nhất. Vì thế, nếu rửa mặt bằng nước quá nóng sẽ đốt cháy những lớp bên trên da, khiến lỗ chân lông nở to hơn. Ngược lại, nước lạnh sẽ làm lỗ chân lông nhỏ lại. Lúc này, bạn cũng không thể rửa sạch mặt.

Chọn mỹ phẩm trang điểm phù hợp

Nếu bạn thường xuyên trang điểm hãy chắc chắn rằng phấn nền và kem che khuyết điểm đang dùng phù hợp với da mình. Nếu chọn không đúng phấn, da bạn có thể bị dị ứng hoặc gây nhờn. Lỗ chân lông có điều kiện tắc nghẽn và gây mụn.



Bí quyết trẻ hóa da hiệu quả

 
Thay vì đắp lên mặt những lớp phấn dày, hãy đánh một lớp mỏng để có nét đẹp tự nhiên. Đừng quên nguyên tắc tránh xa các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng.

Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp!

Tham khảo thêm các bài viết hữu ích dưới đây:

1. Phương pháp cang da mat cho phái đẹp

2. Cách xoa hinh xam không để lại sẹo

3. Tìm hiểu công nghệ xóa hình xăm mới hiệu quả cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét