Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Phương pháp giảm béo nhanh nhờ ngâm chân

Hiện nay có rất nhiều biện pháp giảm cân khá hiệu quả. Có một phương pháp giảm cân khá độc đáo mà ít ai biết tới đó là phương pháp ngâm chân. Các bạn hãy cùng khám phá phương pháp độc và lạ này nhé!


 

Một câu hỏi đặt ra là nước ấm có thể giúp bạn giảm cân? Trên thực tế việc ngâm chân bằng nước nóng giúp cho bạn thư giãn, có bàn chân đẹp và giúp bạn giảm cân nữa đấy.

Đầu  tiên, bạn thấy cảm giác đôi chân dễ chịu, ấm áp  khi ngâm chân trong nước ấm. Sau một vài phút, cơ thể bạn bắt đầu cảm nhận được. Lúc đó khí huyết lưu thông đến khắp cơ thể, và bắt đầu loại bỏ các chất thải từ cơ thể.




Bí quyết giảm béo nhanh hiệu quả và an toàn


Bằng cách này có thể điều chỉnh được hệ thần kinh và cân bằng được endocrine. Vì thế không chỉ giảm được cân mà còn giảm được mất ngủ, nhức đầu. Ngoài ra, loại bỏ được những căng thẳng, các yếu tố gây mệt mỏi.

Phương pháp cơ bản giúp bạn ngâm chân để giảm cân


Dụng cụ ngâm chân và nhiệt độ của nước là yếu tố quan trọng để giúp bạn đạt được hiệu quả. Tốt nhất nên sử dụng, chậu, xô có kích thước đủ rộng cho bàn chân, dùng dụng cụ băng hình tròn tốt hơn so với hình vuông.



Bí quyết giảm béo nhanh hiệu quả và an toàn


1. Cho nước vào trong xô ngập khoảng 15 – 20 cm, nhiệt độ 41 – 42 độ. Tốt nhất, để bên cạnh phích nước nóng, ngâm đến khi nào cảm thấy nhiệt độ trong xô đã giảm thì bổ sung nước nóng để có nhiệt độ thích hợp.

2. Ngồi trên ghế, bàn chân cho vào xô, ngâm trong khoảng thời gian từ 10 – 20 phút.

3. Mỗi ngày thực hiện khoảng từ 1 – 3 lần, giúp tăng hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét